sau khi sinh có nên uống cây chó đẻ không

Người đăng: thuốc tốt on Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

  1. Sau khi sinh nên uống cây Chó Đẻ không? - meHeomoi

    http://www.webtretho.com/forum/f95/sau-khi-sinh-co-nen-uong-cay-cho-de-khong-182981/

    Bà ngoại nói là ở quê, sinh xong, người ta uống cây chó đẻ cho bổ máu và nhiều công dụng khác nữa. Tớ phân vân quá! mẹ nào đã uống hoặc biết công dụng của cây này không? Chỉ giúp tớ đi...camr ơn các mẹ nhiều nhiều...:Rose:
  2. Cây chó đẻ và những tác dụng của cây chó đẻkhông phải ai cũng ...

    http://www.thucphamchucnangaz.vn/suc-khoe/cay-cho-de-va-nhung-tac-dung-cua-cay-cho-de.html

    Một nghiên cứu ở  trường Đại học Y Paulists ở Sao Paulo, Brazil vào năm 1990 đã cho biết cây chó đẻ chữa khỏi sỏi thận ở người và chuột thí nghiệm sau khi được cho uống trà diệp hạ châu từ 1 đến 3 tháng. ... cơ ở vùng  sinh dục tiết niệu và ống mật. Những tác dụng nầy  dẫn đến hiệu quả ...
  3. cây chó đẻ | Alobaci.vn - Cổng thông tin sức khỏe - khám bệnh ...

    http://alobacsi.com/Tags/cây-chó-đẻ.htm

    Chào BS Võ Thanh Sơn,

    Tôi bị viêm gan B, tôi tìm hiểu cây Diệp hạ châu tác dụng tốt với người nhiễm virut, thấy câu tư vấn sau của BS trên Alobacsi.vn:

    >> Tôi nên uống nước cây chó đẻ điều trị viêm gan B? ... Sau khi sinh em thể vừa uống thuốc tây vừa uống nước sắc từ ...
  4. Dùng cây chó đẻ chữa trứng cá, ảnh hưởng đến sinh sản sau này

    http://www.thuocvuonnha.com/c/dung-cay-cho-de-chua-trung-ca-anh-huong-den-sinh-san-sau-...

    Mụn trứng cá thực chất là một chứng viêm mạn tính ở hệ thống chân lông (tuyến bã), nên uống nước sắc cây chó đẻ cũng tác dụng nhất định. ... Cây chó đẻ cũng là một vị thuốc "đắng", "lạnh", vì vậy người khuyên cháu không nên uống ...
  5. Sau khi sinh phải uống Canxi ko? - p2

    http://www.webtretho.com/forum/f95/sau-khi-sinh-co-phai-uong-canxi-ko-40380/index2.html

    Sau khi sinh nên uống cây Chó Đẻ không? ... Bà ngoại nói là ở quê, sinh xong, người ta uống cây chó đẻ cho bổ máu và nhiều công dụng khác nữa. Tớ phân.
  6. Tôi nên uống nước cây chó đẻ điều trị viêm gan B? - Thuốc ...

    http://alobacsi.com/thuoc/toi-co-nen-uong-nuoc-cay-cho-de-dieu-tri-viem-gan-b-q17288c20...

    Tôi nên tiếp tục uống thường xuyên nước cây chó đẻ hay không? Do biết gan virut nên tôi rất chú ý trong vấn đề ăn uống và sinh hoạt.

    Mong nhận ... Kết quả xét nghiệm lần sau cho thấy hiệu quả của việc sử dụng cây chó đẻ quá rõ ràng, men gan trở về bình thường, số lượng virut ...
  7. Khi đi sinh nên mang theo sữa bầu không? - cokhibacco

    http://webtretho.meo4.info/forum/f3766/khi-di-sinh-co-nen-mang-theo-sua-bau-khong-1822211/

    Việc uống sữa sau khi sinh sẽ góp phần giúp cho Mẹ mau hồi phục sức khỏe, tăng thêm dinh dưỡng cho nguồn sữa mẹ. Vì vậy khi đi sinh Mẹ nên chuẩn bị sẵn một hộp sữa mang theo. Việc uống ... Sau khi sinh nên uống cây Chó Đẻ không?
  8. Uống nước cây chó đẻ trị mụn - keroppi_sweetie

    http://www.webtretho.com/forum/f3268/uong-nuoc-cay-cho-de-tri-mun-579036/

    Mẹ em bảo uống nước cây chó đẻ cho mát gan với trị mụn luôn nhưng em lại nghe nói uống nhiều gây vô sinh! Sợ quá chị nào uống nước cây này rùi mà thấy hiệu quả ko ạ? ... Sau khi sinh nên uống cây Chó Đẻ không?
  9. Phụ nữ mang thai uống được nước cây chó đẻ? | Cửa Sổ Tình Yêu ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/me-va-be/phu-nu-mang-thai-co-uong-duoc-nuoc-cay-cho-de

    TƯ VẤN Tư vấn Mẹ và Bé Phụ nữ mang thai uống được nước cây chó đẻ? ... Diệp hạ châu hay còn gọi là cây chó đẻ răng cưa công dụng chính là mát gan, tiêu độc, ... Để được tư vấn về Sức Khỏe Sinh Sản cùng các chuyên gia VOV - Cửa Sổ ... CSTY 21.12.2014 Chồng bị đi tiểu ra máu sau khi làm “chuyện ấy”
  10. Sau khi sinh phải uống Canxi ko? - phuonghai1401

    http://webtretho.meo4.info/forum/f95/sau-khi-sinh-co-phai-uong-canxi-ko-40380/

    Sau khi sinh nên uống Vitamin tổng hợp ... kiểu này ngày Mai fải Đt về nhắc bà chị mình uống , ko biết bên vn họ nhắc nhở hay kê toa cho uống ko , hôm nay chị gái mình sinh e bé gái , trộm vía ... Sau khi sinh nên uống cây Chó Đẻ không?
  11. hoi dap suc khoe | Chu kỳ kinh nguyệt không đều sau sinh

    http://suckhoe68.com/...suc-khoe_2/san-phu-khoa-6/chu-ky-kinh-nguyet-khong-deu-sau-sinh...

    nấu cây chó đẻ uống hằng ngày,nhưng thời gian gần đây em nghe mấy bạn bảo uống thuốc cà gai leo tác dụng ... Theo các nghiên cứu hiện đại, cây diệp hạ châu (cây chó đẻ) chứa một số enzyme và hoạt chất tác dụng chữa viêm gan như phyllanthine, hypophyllanthine, alkaloids và flavonoids.
  12. nên dùng cây chó đẻ nấu nước uống để giải khát trong mùa Hè

    http://www.thuocvuonnha.com/c/co-nen-dung-cay-cho-de-nau-nuoc-uong-de-giai-khat-trong-m...

    Hỏi: Tôi nghe một số người nói, mùa Hè hái cây chó đẻ nấu nước uống thay trà hàng ngày tác dụng chống nóng, tăng cường sức khỏe và phòng được nhiều bệnh. ... mắt đỏ đau sinh màng mộng, các chứng ung nhọt và thũng ... Tóm lại: Không nên dùng cây chó đẻ nấu nước uống giải khát thay trà.
  13. HCM - Bán cao chó đẻ( cây Diệp Hạ Châu) chữa bệnh về gan | Diễn đàn ...

    http://phunuvn.net/threads/ban-cao-cho-de-cay-diep-ha-chau-chua-benh-ve-gan.20758/

    Thế là tôi uống nước sắc từ cây chó đẻ đem lại kết quả không ngờ.Sau khi tôi uống nước sắc từ cây chó đẻ hai tháng liên tục của năm thứ ba (kể từ ngày ... nên uống nước cây chó đẻ điều trị viêm gan B? ... Uống nước sắc cây chó đẻ gây vô sinh?
  14. Tac dung cua cay cho de | Những tác dụng của cây chó đẻ

    http://baophunu.info/suc-khoe/tac-dung-cua-cay-cho-de-it-nguoi-biet

    và chuột thí nghiệm sau khi được cho uống trà diệp hạ châu từ 1 đến 3 tháng.  Những ... Nếu không bệnh mà lại uống cây chó đẻ hằng ngày là bắt gan và mật không nhu cầu cũng phải tiết ra khiến các cơ quan này phải làm việc nhiều hơn nên dễ bị tổn thương, mất cân bằng và sinh bệnh.
  15. Zing Me | Lợi – hại khi dùng cây chó đẻ trị mụn trứng cá

    http://me.zing.vn/zb/dt/chamsocdatmv/19859555

    mắt đỏ đau sinh màng mộng, các chứng ung nhọt và thũng độc không rõ nguyên nhân. ... Để chữa mụn trứng cá bằng cây chó đẻ, bạn thể sắc làm nước uống hàng ngày. Với cách trị mụn bằng cây chó đẻ, bạn cần thực hiện đều đặn và lâu dài để ...
  16. Một số cây thuốc tốt cho gan và người bệnh viêm gan

    http://tuelinh.vn/mot-so-cay-thuoc-tot-cho-gan-va-nguoi-benh-viem-gan-16432

    Dân gian  lưu truyền nhiều cây thuốc hay tác dụng bảo vệ gan, tốt cho người bệnh viêm gan như atiso, cây chó đẻ răng cưa, nhân trần ….Các cây thuốc ... Tên dân gian là cây chó đẻ vì đây là loại cây chó sau khi đẻ rất thích ăn. ... ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư. Trên lâm sàng, ...
  17. Sau khi sanh nên dùng các loại cây sau đây để nấu uống không ...

    http://webtretho.meo4.info/...sanh-co-nen-dung-cac-loai-cay-sau-day-de-nau-uong-khong-c...

    Người nhà của mình tìm được một số loại cây phơi khô rồi nấu nước uống sau khi sanh: cây mật lưới (còn gọi là cây ... sau sinh mình uốngcây chó đẻ(diệp hạ châu) để lợi sữa và sỏ sản dịch. ngoài ra uống cỏ sữa cũng rất tốt mẹ nó à.
  18. Cây chó đẻ chữa viêm gan B - Tạp Chí Y Khoa

    http://tapchiykhoa.com/cay-cho-de-chua-viem-gan-b.html

    Gần đây một số thông tin cho rằng uống cây chó đẻ thể gây vô sinh. ... Sau khi ngưng uống cây chó đẻ, khả năng này phục hồi bình thường. Điều nầy khác với vô sinh. Hơn nữa chỉ mới là thử nghiệm ban đầu trên loài vật. Tuy nhiên, ...
  19. Uống nước sắc cây chó đẻ gây vô sinh?

    http://yhct2007.own0.com/t2697-topic

    Tiêu đề: Uống nước sắc cây chó đẻ gây vô sinh? 4/9/2010, 12:01 am ... Nhưng em lại thêm thông tin là uống cây chó đẻ thể gây vô sinh. Bác sĩ tư vấn ... Nguồn gốc tại sao tên là "chó đẻ" người giải thích con chó cái sau đẻ ăn của cây này để ra máu ít.
  20. Hỏi: Uống nước sắc cây chó đẻ,diệp hạ châu gây vô sinh?

    http://banthaoduoc.com/hoi-dap/3780-hoi-uong-nuoc-sac-cay-cho-de-co-gay-vo-sinh.html

    Hỏi: Uống nước sắc cây chó đẻ gây vô sinh?Da em bị mụn bọc rất nhiều, nhất là khi gần đến chu kỳ kinh nguyệt. Em nghe nói cây chó đẻ uống sẽ mát gan ... Nguồn gốc tại sao tên là "chó đẻ" người giải thích con chó cái sau đẻ ăn của cây này để ra máu ít.